CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

DecorNow cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, minh bạch và an toàn cho mọi đơn hàng của Quý khách hàng. Thông qua quy trình vận chuyển dưới đây, DecorNow hi vọng Quý khách hàng có cái nhìn dễ hình dung nhất về quá trình vận chuyển sản phẩm tại DecorNow.

Chính sách vận chuyển và giao nhận sản phẩm DecorNow
Quy trình vận chuyển và giao nhận sản phẩm tại DecorNow

1. Thông Báo Xác Nhận Đơn Hàng

Sau khi Quý khách hàng hoàn tất đặt hàng trên website DecorNow.vn, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đơn hàng, bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm đã đặt. Để không làm phiền, chúng tôi sẽ không gọi điện xác nhận đơn hàng.

2. Đồng Kiểm Trước Khi Thanh Toán

Quý khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Vui lòng mở gói hàng để kiểm tra mẫu mã, số lượng, khung tranh, mặt tranh và hộp đèn. Xin lưu ý không thử đèn hoặc tính năng sản phẩm tại thời điểm nhận hàng.

Quý khách hàng có quyền đổi trả theo Chính sách bảo hành và đổi trả.

Nếu Quý khách hài lòng với sản phẩm, vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng nếu đơn hàng được gửi COD. Trường hợp không hài lòng, Quý khách có thể từ chối nhận hàng; tuy nhiên, sẽ phải chịu phí hoàn hàng tương đương với phí vận chuyển ban đầu.

Lưu ý:

  • Nhân viên giao nhận phải đợi Quý khách kiểm tra hàng hóa. Nếu gặp khó khăn, xin vui lòng liên hệ DecorNow qua hotline: 032 888 9398 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Vui lòng không sử dụng vật sắc nhọn để mở gói hàng nhằm tránh hư hỏng sản phẩm. Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Quý khách, DecorNow không thể hỗ trợ đổi trả hoặc bảo hành.

3. Thời Gian và Phí Vận Chuyển

  • Thanh toán COD (Tiền mặt khi nhận hàng): Thời gian giao hàng dự kiến là 03 – 07 ngày làm việc từ khi đặt đơn. Phí vận chuyển sẽ dựa trên biểu phí của đơn vị vận chuyển.
  • Thanh toán trước: (Chuyển khoản, Online, Visa/Mastercard, VnPay). Thời gian giao hàng dự kiến là 03 – 07 ngày làm việc sau khi DecorNow nhận được thanh toán. Phí vận chuyển sẽ dựa trên biểu phí của đơn vị vận chuyển.

Lưu ý: Phí vận chuyển có thể thay đổi đối với các mặt hàng cồng kềnh. Nhân viên DecorNow sẽ liên hệ Quý khách để thông báo về mức phí mới. Thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc vào tình hình thực tế và các sự kiện bất khả kháng như thiên tai hoặc dịch bệnh. DecorNow sẽ thông báo nếu thời gian giao hàng kéo dài hơn 10 ngày làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày Lễ).

Nếu cần nhận hàng gấp, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn.

4. Vận Chuyển Hàng Hóa

Các đối tác vận chuyển của chúng tôi bao gồm Nhất Tín, GHN, GHTK, Viettel Post, v.v. Tất cả các bưu kiện đều được đóng gói kỹ lưỡng và niêm phong trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm bảo quản hàng hóa nguyên vẹn và chịu trách nhiệm nếu xảy ra hư hỏng hoặc thất lạc.

Trên bao bì bưu kiện, cần có đầy đủ thông tin người nhận (tên, số điện thoại, địa chỉ), mã vận đơn và ghi chú đặc biệt (nếu có).

5. Trách Nhiệm của Đối Tác Vận Chuyển

Đối tác vận chuyển có nghĩa vụ vận chuyển hàng hóa cẩn thận, tránh gây hư hỏng hoặc mất mát. Trong trường hợp xảy ra sự cố, đơn vị vận chuyển phải bồi thường và DecorNow sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới cho Quý khách.