Chính sách vận chuyển

Chính sách giao hàng & kiểm hàng

DecorNow luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website DecorNow.vn, DecorNow sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. DecorNow sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt, kiểm tra khung tranh, mặt tranh, hộp đèn. Không thử đèn/tính năng sản phẩm tại lúc nhận hàng. Tuy nhiên khách hàng có quyền đổi trả theo chính sách bảo hành và đổi trả.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. DecorNow sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng ( tương đương với phí ship của đơn hàng) và phí ship hàng của Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với DecorNow qua hotline: 032 888 9398 để được hỗ trợ.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, DecorNow rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Thời gian và mức phí giao hàng 

  • Hình thức thanh toán: Tiền mặt (COD)
  • Thời gian dự kiến nhận hàng : 03 – 07 ngày làm việc kể từ ngày đặt đơn
  • Mức phí: Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển
  • Thanh toán trước: Thanh toán trước (Chuyển khoản, Online, Visa/Mastercard, VnPay)
  • Thời gian dự kiến nhận hàng : 03 – 07 ngày làm việc kể từ khi DecorNow nhận được thanh toán
  • Mức phí: Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển

Lưu ý:

  • Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên DecorNow sẻ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.
  • Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm. Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm. Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm vì luân chuyển giữa các kho mất thời gian hơn dự kiến.
  • Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình sản xuất hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
  • DecorNow sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày Lễ).

Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với DecorNow qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:

  • ​Email: Contact@DecorNow.VN
  • Hotline: 032 888 9398
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DecorNowOfficial

3. Vận chuyển

Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển của chúng tôi gồm có: Nhất Tín, GHN, GHTK, Viettel Post…

Tất cả các bưu kiện đều phải đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi DecorNow. Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai”/ “nguyên kiện” và sẽ không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong.

Trên bao bì tất cả các bưu kiện đều phải có thông tin:

  • Thông tin người nhận bao gồm tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ 
  • Mã vận đơn 
  • Ghi chú hàng không vận chuyển được bằng đường hàng không (nếu có)

Trách nhiệm của đối tác vận chuyển:

Đối tác vận chuyển có nghĩa vụ vận chuyển hàng hóa cẩn thận, tránh làm hư hỏng, thất lạc/mất hàng hóa. Trong trường hợp đơn vị vận chuyển làm hư hỏng, thất lạc/ mất hàng hóa phải có trách nhiệm bồi thường cho bên bán, Tuy nhiên DecorNow sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới cho khách hàng. 

Lưu ý: Hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid 19 các đơn hàng có thể được xử lý chậm hơn thông thường. Mong quý khách hàng thông cảm và thấu hiểu cho sự cố bất khả kháng đáng tiếc này.